Tin tuyển dụng

Phòng Bán hàng Quốc tế

NHÂN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ

15/03/2022 - 11:06 AM
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.    Nghiên cứu thị trường nước ngoài: mặt hàng, khách hàng, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thuế, chính sách.…
2.    Liên hệ, tìm kiếm khách hàng tại nước ngoài : chào hàng, báo giá, đàm phán, giao dịch .... để tiến tới ký kết hợp đồng. 
3.    Tìm kiếm, liên hệ và tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế 
4.    Làm việc với các Phòng ban liên quan trong Công ty hoặc với các cơ quan chức năng bên ngoài để có đầy đủ bộ chứng từ cho sản phẩm phục vụ yêu cầu của khách hàng và thủ tục pháp lý cần có
5.    Làm việc với nhà máy để thống nhất các vấn đề: tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm, chất lượng sản phẩm, tính giá, kế hoạch sản xuất, quy cách đóng gói, giao hàng
6.    Cùng nhà máy cải thiện chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm theo yêu cầu khách hàng hoặc theo định hướng của Công ty
7.    Xây dựng toàn bộc các form biểu mẫu, catalogue, danh mục dữ liệu chuẩn để phục vụ khách hàng
8.    Cập nhật danh sách và quản lý cơ sở dữ liệu về khách hàng 
9.    Hiểu được phương pháp tính giá và lợi nhuận của mỗi đơn hàng
10.    Đi công tác trong và ngoài nước theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
11.    Xây dựng các quy trình, quy định, mẫu biểu phục vụ công việc
12.    Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
13.    Lập data khách hàng.
14.    Lập kế hoạch doanh thu, sản lượng và triển khai
15.    Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.    Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2.    Chuyên môn: Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh quốc tế
3.    Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4.    Kiến thức: 
-    Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành 
-    Incoterm 2010 (các phương thức giao hàng)
-    Luật hải quan, luật thuế  xuất nhập khẩu hiện hành
-    Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hành hóa
5.    Khả năng:
-    Ngoại ngữ: Tiếng Anh (thành thạo 4 kỹ năng).
-    Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
-    Thành thạo tin học văn phòng thông dụng 
-    Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
-    Khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
-    Khả năng tính toán, tư duy tốt.
-    Khả năng đi công tác xa nếu được điều động.
6.    Phẩm chất cá nhân: 
-    Năng động, linh hoạt
-    Tự giác, chủ động trong công việc 
-    Tinh thần trách nhiệm cao.

III/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng
Các vị trí tuyển dụng khác
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ
SỐ LƯỢNG
ĐỊA ĐIỂM
HẠN NỘP HỒ SƠ
Phòng Bán hàng Quốc tế
1
Hà Nội
31/03/2023
Phòng Bán hàng quốc tế
2
Hà Nội
22/04/2022
Bán hàng quốc tế
1
Hà Nội
15/04/2021
Phòng Bán hàng quốc tế
1
Hà Nội
10/09/2020
Phòng kinh doanh
2
Hà Nội, Nam Hà Nội, Các Tỉnh Tây Bắc
30/07/2020
Phòng Bán hàng Quốc tế
1
Campuchia
13/06/2020
Ngày đăng tuyển
15/03/2022
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2022
Số lượng
1
Phòng ban/Đơn vị
Phòng Bán hàng Quốc tế
Cấp bậc
Nhân viên
Ngành nghề
Kinh doanh
Kỹ năng
Thành thạo tin học văn phòng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Địa điểm
Hà Nội
Nơi làm việc
Tầng 11, tòa nhà Richy Tower, 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mức lương
Thỏa thuận theo năng lực
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Liên hệ
Ms Hoài - 0392.162.936
Kinh nghiệm
1 năm trở lên
Học vấn
Đại học
Độ tuổi
23 - 35
Giới tính
Không
1800 6680
Top