Phòng Bán hàng Quốc tế
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUỐC TẾ
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nghiên cứu thị trường nước ngoài: mặt hàng, khách hàng, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thuế, chính sách.…
- Liên hệ, tìm kiếm khách hàng tại nước ngoài: chào hàng, báo giá, đàm phán, giao dịch .... để tiến tới ký kết hợp đồng.
- Tìm kiếm, liên hệ và tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế.
- Làm việc với các Phòng ban liên quan trong Công ty hoặc với các cơ quan chức năng bên ngoài để có đầy đủ bộ chứng từ cho SP phục vụ yêu cầu của khách hàng và thủ tục pháp lý cần có.
- Làm việc với nhà máy để thống nhất các vấn đề: tiêu chuẩn kỹ thuật SP, chất lượng SP, tính giá, kế hoạch sản xuất, quy cách đóng gói, giao hàng…
- Cùng nhà máy cải thiện chất lượng SP, mẫu mã SP theo yêu cầu khách hàng hoặc theo định hướng của Công ty
- Xây dựng toàn bộc các form biểu mẫu, catalogue, danh mục dữ liệu chuẩn để phục vụ khách hàng
- Cập nhật danh sách và quản lý cơ sở dữ liệu về khách hàng
- Tính giá và lợi nhuận của mỗi đơn hàng
- Đi công tác trong và ngoài nước theo sự phân công của CBQL
- Xây dựng các quy trình, quy định, mẫu biểu phục vụ công việc
- Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của CBQL
- Lập kế hoạch doanh thu, sản lượng và triển khai
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
II/ YÊU CẦU:
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: Liên quan đến thương mại quốc tế
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức:
- Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành
- Incoterm 2010 (các phương thức giao hàng)
- Luật hải quan, luật thuế XNK hiện hành
- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hành hóa
- Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng anh và/ hoặc Tiếng trung (thành thạo 4 kỹ năng)
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng tính toán, tư duy tốt; - Khả năng đi công tác xa nếu được điều động; - Kỹ năng làm việc nhóm
- Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Tự giác, chủ động trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn Tuổi từ 22 đến 35
III/ QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh, xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc.
- Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng sáng kiến cải tiến,...
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có lộ trình phát triển rõ ràng.
- Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn và thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa – thể thao – du lịch, team building, sự kiện nội bộ.
IV/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nộp CV online qua địa chỉ Email: hoso_ungvien@sunhouse.com.vn
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng
Các vị trí tuyển dụng khác
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ
SỐ LƯỢNG
ĐỊA ĐIỂM
HẠN NỘP HỒ SƠ
Phòng Bán hàng quốc tế
1
VP Hà Nội
18/08/2025
Phòng Bán hàng Quốc tế
1
Hà Nội
31/03/2023
Phòng Bán hàng quốc tế
2
Hà Nội
22/04/2022
Phòng Bán hàng Quốc tế
1
Hà Nội
15/04/2022
Bán hàng quốc tế
1
Hà Nội
15/04/2021
Phòng Bán hàng quốc tế
1
Hà Nội
10/09/2020
Phòng kinh doanh
2
Hà Nội, Nam Hà Nội, Các Tỉnh Tây Bắc
30/07/2020
Phòng Bán hàng Quốc tế
1
Campuchia
13/06/2020