Kính gửi: Quý khách hàng
Lời đầu tiên, Phòng CSKH&BHSP Sunhouse xin được chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm của Sunhouse trong thời gian qua.
Trận Lũ lụt vừa qua đã gây ra thiệt hại đáng kể, ảnh hưởng không thể đo đếm đến cuộc sống của người dân nhiều tỉnh thành Miền Nam. Hiện nay, các thiệt hại vẫn đang tiếp diễn và chiều hướng tăng lên do những ảnh hưởng hậu lũ lụt.
Phòng CSKH&BHSP triển khai chương trình: "
Chung tay khắc phục hậu quả sau lũ lụt - Hỗ trợ bảo hành máy lọc nước RO, bếp điện đôi, bếp gas âm, bếp gas dương, nồi cơm Sunhouse" bị ngập nước cho các địa phương bị ảnh hưởng do Lũ Lụt. Cụ thể như sau:
- Quý khách hàng Phòng CSKH&BHSP miễn phí chi phí kiểm tra, sửa chữa cho toàn bộ các sản phẩm của Sunhouse (Không bao gồm linh kiện thay thế).
- Phòng CSKH&BHSP sẽ bảo hành miễn phí các linh kiện bị hư hỏng do hậu quả của lũ lụt cho khách hàng dùng sản phẩm máy lọc nước RO, bếp điện đôi, bếp gas âm, bếp gas dương, nồi cơm của Sunhouse bị ngập nước còn trong thời gian bảo hành. Danh sách linh kiện được hỗ trợ mô tả trong "Hướng dẫn khắc phục" do Phòng CSKH&BHSP ban hành.
- Phạm vi áp dụng: Tất cả khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Sunhouse tại các khu vực bị ngập lụt thuộc Tỉnh Gia Lai, Đak Lak, Khánh Hòa.
- Thời gian áp dụng: Từ 25/11/2025 - 25/12/2025
Vậy Phòng CSKH&BHSP thông tin đến các Phòng ban nội bộ/Kinh doanh/Siêu thị/NPP/Khách hàng, để triển khai thông tin tới khách hàng.
Thông tin liên hệ:
+ Tổng đài chăm sóc khách hàng 18006680
+ Email:
info@sunhouse.com.vn
Mọi thông tin thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ
tổng đài chăm sóc khách hàng 18006680 để được tư vấn và giải đáp.
Xin chân thành cảm ơn!