Tin hoạt động

Tưởng Tiến Linh “đá chéo sân” với MV đầu tay, nào hay “bạn đồng hành” SUNHOUSE mới là người rẽ hướng

04/07/2020 - 08:50 AM
Giữa lúc MV “BƯỚC - Khát vọng chinh phục” vẫn đang tăng view vùn vụt, khán giả Việt đã bắt đầu chú ý nhiều hơn tới phiên bản rút ngắn về câu chuyện của Tiến Linh cùng chiếc điều hòa thoắt ẩn thoắt hiện xuyên suốt hành trình chinh phục đỉnh cao với hơn 1 triệu lượt xem TVC. 
Tưởng Tiến Linh “đá chéo sân” với MV đầu tay, nào hay “bạn đồng hành” SUNHOUSE mới là người rẽ hướng 1
Đông đảo giới trẻ, từ gái đến trai đều vẫn chưa hề nguôi ngoai cơn sốt trước màn trình diễn của Tiến Linh trong chiếc MV đầy cảm hứng. Đáng nói, không phải thân hình cuồn cuộn cơ bắp hay khuôn mặt đúng chuẩn soái ca, mà chính khả năng diễn xuất tốt đến bất ngờ đã giúp Tiến Linh chiếm trọn cảm tình khán giả.

Từ những giọt mồ hôi, nước mắt cho đến nụ cười lúc chinh phục đỉnh cao

Đằng sau chiến thắng vang dội của tuyển U22 Việt Nam trước hàng loạt đối thủ quốc tế “sừng sỏ”, có mấy ai để ý đến câu chuyện họ đã phải cực khổ tập luyện, vượt qua giới hạn của bản thân đến thế nào?
Qua MV “BƯỚC - Khát vọng chinh phục, Tiến Linh đã xuất sắc kể thay câu chuyện của không chỉ những người đồng đội cùng màu áo, mà còn tất cả các cá nhân người trẻ cũng đang nỗ lực vươn đến đỉnh vinh quang. Chẳng một phần góp giọng, Tiến Linh tự mình tái hiện cho người xem từng khoảnh khắc, từng không gian nơi anh rèn luyện, chiến đấu rồi nghỉ mệt. Ở đó, ta được thấy một Tiến Linh phải nhăn mặt chườm đá sau những pha va chạm, nghe tiếng anh thở gấp sau chuỗi các bài tập thể lực cường độ cao...

Phải qua những thước quay chân thực được đầu tư kỹ lưỡng trong MV, người xem mới thấm thía 2 câu đầu trong đoạn rap đầy mê hoặc của Duy Khôi - “Muốn thành công, phải chấp nhận trả giá. Mơ biển rộng, phải chấp nhận chông gai”. Và, tuyệt đối đừng nghi hoặc về những nỗ lực của bản thân, vì như những ca từ mạnh mẽ mà Dũng Joon đã cất lên - “Một bước cho đôi chân tìm ra đích đến. Ngày từng ngày, từng bước đam mê gọi tên” - thành công sẽ đến với những ai không ngừng đưa chân tiến về phía trước, kiên nhẫn chờ đợi thành quả mình xứng đáng đạt được.

Đừng chùn bước, vì bạn không hề đơn độc trên hành trình hướng tới đỉnh cao

Như đã được chính Tiến Linh tiết lộ qua một cuộc phỏng vấn ngắn trước ngày ra mắt MV, những khán giả tinh ý sẽ sớm phát hiện pha “bẻ lái” cực thú vị về “người bạn đồng hành” luôn sát cánh cùng anh trên hành trình chinh phục bóng đá. Tiến Linh còn đưa ra dự đoán: “Khả năng nhiều người xem sẽ mải mê cuốn theo câu chuyện của mình mà bỏ qua sự hiện diện của người bạn này. Thực ra ‘cậu ấy’ xuất hiện trong rất nhiều cảnh quay, nhưng phải tinh mắt lắm mới nhận thấy!”.
Tưởng Tiến Linh “đá chéo sân” với MV đầu tay, nào hay “bạn đồng hành” SUNHOUSE mới là người rẽ hướng 2
Nhân vật anh kỹ thuật viên vừa tỉ mỉ, vừa hào hứng bảo dưỡng “bạn đồng hành” giúp Tiến Linh.

Hóa ra, “nhân vật” mà Tiến Linh nhắc đến chính là chiếc điều hòa trắng vẫn thầm lặng ở cạnh  anh, xua tan cái nóng và nhiều phần áp lực nơi giường ngủ, phòng tập. “Soi” lại hàng loạt phân cảnh trong MV, mới thấy những lúc Tiến Linh thả mình tận hưởng làn không khí mát lạnh từ chiếc điều hòa này, trước khi bật dậy tiếp tục rèn luyện hay ra sân thi đấu.
Nhiều cư dân mạng và fan của Tiến Linh gần đây đã “tra cho ra chân tướng” về chiếc điều hòa này. Rất may, trong MV có những lời gợi ý “rõ như ban ngày” về hình ảnh người nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra bảo dưỡng chiếc điều hòa, thậm chí còn tươi cười chào Tiến Linh. Kết luận dựa trên đồng phục của anh nhân viên, đây chính là một mẫu điều hòa mang thương hiệu SUNHOUSE - vốn đã quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng Việt qua những sản phẩm gia dụng trong căn bếp. 

Được biết, SUNHOUSE vừa có bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm nay, mở rộng phát triển đầu tư vào lĩnh vực điện tử điện lạnh với các dòng sản phẩm chính như điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông, bình nước nóng... Nhờ thế mới có màn xuất hiện đầy lý thú của “người bạn đồng hành” này trong MV của Tiến Linh.
Tuy thoắt ẩn thoắt hiện nhưng sức mạnh của các mẫu điều hòa SUNHOUSE quả là “không đùa được đâu” nhé! Như trong các cảnh quay cuối, chúng ta đã được thấy một tốc độ làm lạnh nhanh đến kinh ngạc trong không gian rộng, làm Tiến Linh lập tức lấy lại sự sảng khoái dù mới “thở không ra hơi” cách đó ít lâu. Ấn tượng hơn nữa là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng khen ngợi từ SUNHOUSE (anh nhân viên niềm nở thân thiện với Tiến Linh thế cơ mà).
Tưởng Tiến Linh “đá chéo sân” với MV đầu tay, nào hay “bạn đồng hành” SUNHOUSE mới là người rẽ hướng 3
SUNHOUSE còn có chương trình chăm sóc Hậu Mãi Hàng Đầu - Miễn phí 1 đổi 1 và bảo dưỡng trong 2 năm cực nổi bật đấy

Thế là, tưởng Tiến Linh sẽ “đá chéo sân” trong MV đầu tay, mà nay “cú twist” từ SUNHOUSE và “bạn” điều hòa thầm lặng mới là thứ làm khán giả bất ngờ nhất. Ấy vậy, xin khẳng định “BƯỚC - Khát vọng chinh phục” còn có rất nhiều yếu tố đưa người xem tới mọi cung bậc cảm xúc. Xem ngay đoạn phim đã được thu ngắn này để kiểm chứng nhé! 
 
Thương hiệu SUNHOUSE vốn đã quen thuộc với người dùng qua các sản phẩm gia dụng quen thuộc trong căn bếp. Năm 2020, SUNHOUSE chuyển mình đầu tư tham gia vào lĩnh vực điện tử điện lạnh với các dòng sản phẩm chính như điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông, bình tắm nóng lạnh...
Các sản phẩm điện tử điện lạnh SUNHOUSE không chỉ tập trung vào tối ưu hóa công năng cơ bản mà còn đi kèm với các chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn, nổi bật như chương trình Hậu Mãi Hàng Đầu - Miễn phí 1 đổi 1 và bảo dưỡng trong 2 năm.
  
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Thị trường đèn LED – sự le lói hay hắt hiu đối với SUNHOUSE?

Sau 20 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu SUNHOUSE đã có một định vị thương hiệu nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Bước vào thời kỳ đổi mới, SUNHOUSE cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ nhưng thực sự vẫn cần nỗ lực hơn nữa trong “cơn bão” cạnh tranh với hàng ngoại. Đặc biệt là đối với thời đại thị trường đèn LED đang ngày càng nâng cao với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn.
Chi tiết

THÔNG BÁO THAY ĐỔI THƯƠNG HIỆU LÕI MÀNG LỌC R.O

Từ ngày 01/09/2020, phía nhà cung cấp màng lọc R.O của SUNHOUSE đã tiến hành tái cơ cấu và thay đổi tên pháp nhân, chấm dứt cung cấp màng R.O thương hiệu DOW và thay vào đó là màng R.O thương hiệu DuPont, chi tiết như dưới đây:
Chi tiết

SUNHOUSE GROUP: Niềm tự hào thương hiệu gia dụng Việt!

Sau đó, năm 2005, SUNHOUSE tiếp tục đưa dây chuyền công nghệ Anod lạnh tiên tiến nhất Đông Nam Á về Việt Nam, cho ra những chiếc nồi nhôm bền cứng và bắt mắt hơn rất nhiều so với nồi nhôm truyền thống. Đây là vật dụng quen thuộc nhất trong căn bếp gia định Việt thời bấy giờ. Dần dần nhà máy SUNHOUSE mở rộng ra thêm các dây chuyền sản xuất nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bếp gas, bếp điện, máy lọc nước… 
Chi tiết

Tham vọng của SUNHOUSE trên thị trường điện dân dụng

Ngày 28/11/2019, tại cụm công nghiệp Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội, SUNHOUSE khánh thành nhà máy Sunhouse Lighting với dây chuyền sản xuất bóng đèn LED xuất Mỹ. Việc bổ sung thêm dây chuyền này là bước hoàn thiện nhà máy sản xuất bóng đèn của Sunhouse, hướng tới mục tiêu đạt tỷ lệ nội địa hóa 100% trong sản xuất bóng đèn.
Chi tiết

Hành trình từ ý tưởng đến nửa triệu nồi cơm điện MADE BY SUNHOUSE được sản xuất mỗi năm

Là thành quả kết tinh của đội ngũ kĩ sư R&D SUNHOUSE, toàn thể công nhân, kĩ thuật viên trên dây chuyền sản xuất, lắp ráp; dưới sự quản lí và kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc, các sản phẩm nồi cơm điện SUNHOUSE ngày càng được hoàn thiện về chất lượng và thiết kế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các gia đình Việt.
Chi tiết

Đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư, doanh nghiệp Việt tung kế hoạch dài hơi

Dịch Covid-19 như cú bồi khiến chuỗi cung ứng toàn cầu vốn đã có những nứt gãy nay càng trầm trọng hơn. Tuy nhiên chính điều này cũng được cho rằng sẽ đem lại cơ hội cho doanh nghiệp Việt khi chuỗi cung ứng mới được hình thành.
Chi tiết

CEO SUNHOUSE và quyết định táo bạo: Vừa chống dịch, vừa tiên phong đón sóng FDI

Đại dịch COVID-19 đang bùng phát trở lại với những diễn biến khó lường. Song, với tâm thế chủ động, SUNHOUSE vừa thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động, vừa quyết tâm theo đuổi chiến lược dài hơi tập trung vào chất lượng, tự tin đón nhận làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng.
Chi tiết

‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam

Gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, SUNHOUSE sở hữu 8 cụm nhà máy trên diện tích 60ha, mỗi năm sản xuất ra hơn 8,2 triệu sản phẩm thiết yếu.
Chi tiết

Doanh nghiệp Việt trước bài toán chiến lược đón sóng FDI

Ngay từ những tháng đầu năm 2020, thông tin về việc hàng loạt các "ông lớn" công nghệ quốc tế bắt đầu triển khai dự án tại Việt Nam đã có tác động sâu rộng đến cộng đồng doanh nghiệp trong nước.
Chi tiết

Đón dòng vốn FDI nhìn từ câu chuyện SUNHOUSE: “Liên kết để từ làm thuê sang làm ông chủ mới quan trọng”

"Nghệ thuật đón nhận vốn đặc biệt thời gian đầu phải khôn khéo để làm sao chúng ta có thể gia công, làm thuê nhưng phải học được công nghệ, hiểu được nhu cầu của khách hàng", Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE nói. 
Chi tiết
1800 6680
Top