Tin hoạt động

SUNHOUSE ỦNG HỘ 5 TỶ ĐỒNG HIỆN VẬT CHO "CUỘC CHIẾN" TOÀN DÂN CHỐNG LẠI COVID-19

31/03/2020 - 01:19 PM
Ngày 30/03, nhằm chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch COVID-19, Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã trao ủng hộ các vật phẩm sinh hoạt tổng trị giá 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Cụ thể, Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE ủng hộ 1.000 Máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7717SHD7718 (trị giá trung bình 4.660.000 đồng/chiếc) và 200 Nồi cơm điện 5.6L SUNHOUSE SH866 (trị giá 2.350.000 đồng/chiếc) - tổng giá trị 5,130 tỷ đồng cho các khu cách ly tập trung trên toàn quốc. Toàn bộ vật phẩm đã được trao cho UBTW MTTQ Việt Nam vào ngày 30/03/2020 để phân chia đến các khu cách ly cần thiết. Sau đó, đại diện UBTW MTTQ Việt Nam, HANOISME và đại diện SUNHOUSE sẽ trực tiếp trao tặng từng địa điểm.

Đón nhận sự ủng hộ từ SUNHOUSE, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký UBTW MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh đã ghi nhận sự hưởng ứng, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn với công tác phòng chống dịch Covid-19. “Thay mặt cho UBTW MTTQ Việt Nam, tôi hết sức cảm ơn sự ủng hộ của SUNHOUSE. Chúng tôi  đề cao sự đồng hành của doanh nghiệp cùng với Đảng, Chính phủ và Nhà nước trong công tác chống dịch và cam kết thực hiện đúng mục đích các vật phẩm ủng hộ, chuyển đến các đơn vị phù hợp và có nhu cầu cấp thiết”.

SUNHOUSE ỦNG HỘ 5 TỶ ĐỒNG HIỆN VẬT CHO "CUỘC CHIẾN" TOÀN DÂN CHỐNG LẠI COVID-19

SUNHOUSE ỦNG HỘ 5 TỶ ĐỒNG HIỆN VẬT CHO "CUỘC CHIẾN" TOÀN DÂN CHỐNG LẠI COVID-19 2

Tại buổi lễ trao tặng, Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE – ông Nguyễn Đại Thắng cũng chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải trong bối cảnh kinh tế đất nước bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Nguồn cung linh kiện, vật tư bị gián đoạn trong khi nguồn ra các điểm bán trong nước, hay rộng hơn là các thị trường quốc tế bị chững lại. SUNHOUSE cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước lúc này, đều phải xoay xở cùng những biến động khó lường.

Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng hiểu rằng, đất nước của chúng ta còn đang phải gồng mình trước một thử thách còn khó khăn hơn rất nhiều, chính là dịch viêm phổi Covid-19 gây ra. “SUNHOUSE rất may mắn khi được hỗ trợ và đồng hành của HANOISME để có thể triển khai hoạt động ủng hộ, hỗ trợ cộng đồng lần này. Các sản phẩm được ủng hộ sẽ giúp các chiến sĩ, y bác sĩ và tình nguyện viên đang công tác cũng như những người cách ly có môi trường sinh hoạt thoáng đãng, hạn chế nguy cơ lây nhiễm và giảm bớt vất vả cho công tác hậu cần”.

SUNHOUSE ỦNG HỘ 5 TỶ ĐỒNG HIỆN VẬT CHO "CUỘC CHIẾN" TOÀN DÂN CHỐNG LẠI COVID-19 3

Ông Nguyễn Đại Thắng – Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE trả lời phỏng vấn của các cơ quan báo chí tại buổi lễ trao tặng

Về phía đơn vị đồng hành cùng SUNHOUSE, ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội cũng bày tỏ sự cảm ơn những đóng góp nhiệt tình của SUNHOUSE vào hoạt động của Hiệp hội, cũng là đóng góp chung cho đất nước. HANOISME là cầu nối tin cậy, kết nối các hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố với các cơ quan quản lý nhà nước, tạo sức mạnh bền vững để phát triển và cùng nhau chung tay vì cộng đồng.

Tin rằng với sự đồng lòng quyết tâm của cả dân tộc, dưới sự chỉ đạo quyết liệt và tâm huyết của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid-19, Việt Nam sẽ nhanh chóng khống chế được dịch bệnh và sớm ổn định lại cuộc sống, xã hội.
Việt Nam ơi! Tự tin chiến thắng Covid-19!
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Thị trường đèn LED – sự le lói hay hắt hiu đối với SUNHOUSE?

Sau 20 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu SUNHOUSE đã có một định vị thương hiệu nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Bước vào thời kỳ đổi mới, SUNHOUSE cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ nhưng thực sự vẫn cần nỗ lực hơn nữa trong “cơn bão” cạnh tranh với hàng ngoại. Đặc biệt là đối với thời đại thị trường đèn LED đang ngày càng nâng cao với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn.
Chi tiết

THÔNG BÁO THAY ĐỔI THƯƠNG HIỆU LÕI MÀNG LỌC R.O

Từ ngày 01/09/2020, phía nhà cung cấp màng lọc R.O của SUNHOUSE đã tiến hành tái cơ cấu và thay đổi tên pháp nhân, chấm dứt cung cấp màng R.O thương hiệu DOW và thay vào đó là màng R.O thương hiệu DuPont, chi tiết như dưới đây:
Chi tiết

SUNHOUSE GROUP: Niềm tự hào thương hiệu gia dụng Việt!

Sau đó, năm 2005, SUNHOUSE tiếp tục đưa dây chuyền công nghệ Anod lạnh tiên tiến nhất Đông Nam Á về Việt Nam, cho ra những chiếc nồi nhôm bền cứng và bắt mắt hơn rất nhiều so với nồi nhôm truyền thống. Đây là vật dụng quen thuộc nhất trong căn bếp gia định Việt thời bấy giờ. Dần dần nhà máy SUNHOUSE mở rộng ra thêm các dây chuyền sản xuất nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bếp gas, bếp điện, máy lọc nước… 
Chi tiết

Tham vọng của SUNHOUSE trên thị trường điện dân dụng

Ngày 28/11/2019, tại cụm công nghiệp Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội, SUNHOUSE khánh thành nhà máy Sunhouse Lighting với dây chuyền sản xuất bóng đèn LED xuất Mỹ. Việc bổ sung thêm dây chuyền này là bước hoàn thiện nhà máy sản xuất bóng đèn của Sunhouse, hướng tới mục tiêu đạt tỷ lệ nội địa hóa 100% trong sản xuất bóng đèn.
Chi tiết

Hành trình từ ý tưởng đến nửa triệu nồi cơm điện MADE BY SUNHOUSE được sản xuất mỗi năm

Là thành quả kết tinh của đội ngũ kĩ sư R&D SUNHOUSE, toàn thể công nhân, kĩ thuật viên trên dây chuyền sản xuất, lắp ráp; dưới sự quản lí và kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc, các sản phẩm nồi cơm điện SUNHOUSE ngày càng được hoàn thiện về chất lượng và thiết kế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các gia đình Việt.
Chi tiết

Đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư, doanh nghiệp Việt tung kế hoạch dài hơi

Dịch Covid-19 như cú bồi khiến chuỗi cung ứng toàn cầu vốn đã có những nứt gãy nay càng trầm trọng hơn. Tuy nhiên chính điều này cũng được cho rằng sẽ đem lại cơ hội cho doanh nghiệp Việt khi chuỗi cung ứng mới được hình thành.
Chi tiết

CEO SUNHOUSE và quyết định táo bạo: Vừa chống dịch, vừa tiên phong đón sóng FDI

Đại dịch COVID-19 đang bùng phát trở lại với những diễn biến khó lường. Song, với tâm thế chủ động, SUNHOUSE vừa thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động, vừa quyết tâm theo đuổi chiến lược dài hơi tập trung vào chất lượng, tự tin đón nhận làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng.
Chi tiết

‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam

Gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, SUNHOUSE sở hữu 8 cụm nhà máy trên diện tích 60ha, mỗi năm sản xuất ra hơn 8,2 triệu sản phẩm thiết yếu.
Chi tiết

Doanh nghiệp Việt trước bài toán chiến lược đón sóng FDI

Ngay từ những tháng đầu năm 2020, thông tin về việc hàng loạt các "ông lớn" công nghệ quốc tế bắt đầu triển khai dự án tại Việt Nam đã có tác động sâu rộng đến cộng đồng doanh nghiệp trong nước.
Chi tiết

Đón dòng vốn FDI nhìn từ câu chuyện SUNHOUSE: “Liên kết để từ làm thuê sang làm ông chủ mới quan trọng”

"Nghệ thuật đón nhận vốn đặc biệt thời gian đầu phải khôn khéo để làm sao chúng ta có thể gia công, làm thuê nhưng phải học được công nghệ, hiểu được nhu cầu của khách hàng", Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE nói. 
Chi tiết
1800 6680
Top