Tin hoạt động

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

10/11/2020 - 02:18 PM

Nồi cơm điện chính là sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE được xếp hạng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp SUNHOUSE được vinh danh.

Tối ngày 7/11/2020 vừa qua, tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020. Đặc biệt trong buổi lễ này, sản phẩm Nồi cơm điện SUNHOUSE đã vinh dự nhận danh hiệu Top 1 cùng với 23 sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau.

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 1
Đại diên Tập đoàn SUNHOUSE nhận chứng nhận Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 cùng đại diện của các sản phẩm khác
 
Đây là chương trình bình chọn uy tín do UBND TP Hà Nội phối hợp với Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP, Sở Công thương, Đài PTTH Hà Nội, Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội thực hiện, thu hút 103 doanh nghiệp với 141 sản phẩm/dịch vụ thuộc 12 ngành hàng khác nhau.
Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE với sản phẩm Nồi cơm điện 1.8L SUNHOUSE MAMA SHD8658G đã vinh dự lọt Top 1 bình chọn của người tiêu dùng, sánh vai cùng các sản phẩm xuất sắc khác như: Đại tràng Tâm Bình, khóa Việt Tiệp, bánh trứng tươi chà bông Karo… Đây là kết quả được tổng hợp từ việc bình chọn trực tiếp, bình chọn online cũng như đánh giá của chuyên gia.
Sản phẩm Nồi cơm điện 1.8L SUNHOUSE MAMA SHD8658G là thành quả kết tinh của đội ngũ kỹ sư R&D SUNHOUSE, dưới sự quản lý và kiểm soát chất lượng của các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc. Sản phẩm được hoàn thiện toàn bộ trên dây chuyền SUNHOUSE Việt Nam, từ bước ép khuôn vỏ nồi, đúc lòng nồi, sơn phủ chống dính… đến đấu chíp nối, lắp ráp hoàn chỉnh…
Sản phẩm ứng dụng công nghệ  ủ ấm 3 chiều với các cảm biến nhiệt độ ở đáy nồi, thân nồi và nắp nồi giúp duy trì nhiệt độ ổn định, cơm ngon được giữ nguyên hương vị và độ ấm trong nhiều giờ liên tục, không bị mất nước hay khô vàng cơm, không cháy khét ở đáy. Đây là công nghệ được ứng dụng trong nhiều nồi cơm hiện đại ngày nay.
SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 2SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 3
Nhiều năm liền nhận được chứng nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” cho các sản phẩm như Nồi inox, Chảo chống dính, Bếp gas, Nồi cơm điện… chứng tỏ bước đi đúng đắn của Tập đoàn SUNHOUSE trong chiến lược giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng nhà bếp, từng bước đưa sản phẩm sang các thị trường quốc tế và trở thành một thương hiệu toàn cầu.
Để làm được điều đó, SUNHOUSE cần chủ động hơn trong việc nắm giữ các công nghệ gốc, mở rộng hệ thống sản xuất đồng thời đầu tư nhiều hơn vào hệ thống nghiên cứu và kiểm soát chất lượng sản phẩm. Làm sao để đến tay người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của số đông chính là “bí quyết” để SUNHOUSE được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn./.
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Yếu tố làm nên thành công của máy lọc nước SUNHOUSE

Cách đây 5 năm, SUNHOUSE bắt đầu nghiên cứu về dòng máy lọc nước đáp ứng hai nhu cầu: vừa có nước lọc sạch tinh khiết, vừa có nhiều chế độ nhiệt nhằm tăng tiện lợi cho người dùng. Hai năm sau, hãng cho ra dòng máy lọc nước hai vòi đa chế độ: nóng, lạnh, thường. Từ đó đến nay, đây vẫn là một trong những mẫu máy lọc nước bán chạy nhất của thương hiệu này.
Chi tiết

Bếp điện SUNHOUSE và câu chuyện dịch chuyển của căn bếp Việt

Từ bếp gas sang bếp từ, bếp hồng ngoại, SUNHOUSE đã chứng kiến và đồng hành cùng sự chuyển dịch trong nhu cầu của người tiêu dùng cũng như những đổi thay của căn bếp Việt.
Chi tiết

Thăng hạng vượt bậc, SUNHOUSE tự hào lọt TOP 200 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020

Xếp hạng 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 là minh chứng cho thấy định hướng kinh doanh đúng đắn của SUNHOUSE, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của hang nghìn cán bộ công nhân viên, bất chấp một năm kinh tế đầy những khó khăn, thách thức.
Chi tiết

Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
Chi tiết

Thương hiệu Việt: Nhìn lại để hiểu mình

Đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Phú - với vai trò Phó Chủ tịch, ông nêu quan điểm: “Bản chất các doanh nghiệp đều vận hành theo một chuỗi giá trị, từ nguyên vật liệu đầu vào, quá trình nghiên cứu phát triển, gia công sản xuất, quảng cáo marketing, phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng...
Chi tiết

Shark Phú lần đầu tiết lộ chuyện suýt ‘bán mình’ cho Electrolux: Thương vụ chốt 250 triệu USD, đến khâu DD thì may mắn có cớ để ‘hủy kèo’

Thương vụ Electrolux mua Sunhouse diễn ra 3 năm trước, đã thỏa thuận xong với mức giá 250 triệu USD. 31/12/2017 là hạn chót kết thúc DD, nhưng đơn vị thẩm định thực hiện chậm. "Đâu đó có thể là may mắn, hoặc là một kiểu tâm linh", Shark Phú chiêm nghiệm…
Chi tiết

SUNHOUSE khẳng định “Chất Việt”, tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

Ngày 25/11 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội, 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong đó có Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được xướng tên và nhận biểu trưng danh giá.
Chi tiết

SUNHOUSE chứng minh nội lực, liên tục đón tiếp các đoàn đối tác đến thăm quan và làm việc tại nhà máy

Trong tháng 11/2020 vừa qua, SUNHOUSE đã đón tiếp các đoàn đại diện từ hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Saigon Coop đến thăm quan nhà máy. Nhiều cơ hội hợp tác cũng đã được triển khai sau chuyến thăm quan này.
Chi tiết

SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống

Ngày 6 – 8/11 vừa qua, chuyến xe yêu thương của SUNHOUSE đã tới Quảng Bình – Quảng Trị - Huế, mang theo hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu để hỗ trợ bà con miền Trung nhanh chóng tái thiết lập và ổn định cuộc sống sau lũ.
Chi tiết

Thị trường đèn LED: Sự đầu tư phát triển lớn mạnh đến từ SUNHOUSE

Sau 20 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu SUNHOUSE đã có một định vị thương hiệu nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Bước vào thời kỳ đổi mới, SUNHOUSE cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ nhưng thực sự vẫn cần nỗ lực hơn nữa trong “cơn bão” cạnh tranh với hàng ngoại. Đặc biệt là đối với thời đại thị trường đèn LED đang ngày càng nâng cao với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn.
Chi tiết
1800 6680
Top