Tin hoạt động

SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng

02/07/2020 - 08:53 AM
Tuy là tân binh trong ngành hàng điện lạnh nhưng SUNHOUSE đã chào sân ấn tượng với một chiến dịch truyền cảm hứng tràn đầy năng lượng, gửi gắm thông điệp thể hiện khát vọng, khí phách chinh phục đỉnh cao của một thương hiệu lão làng 20 năm tuổi ngành gia dụng nhà bếp.
SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng 1
Ông Nguyễn Xuân Phú (Shark Phú) - Chủ tịch tập đoàn SUNHOUSE tại sự kiện ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh năm 2019
 
Suốt 20 năm qua, với định vị “Nhà là bếp - Bếp là SUNHOUSE”, SUNHOUSE được ví như thương hiệu quốc dân, nằm ở top đầu lĩnh vực gia dụng nhà bếp tại Việt Nam. Nhưng SUNHOUSE muốn chăm sóc cho ngôi nhà Việt nhiều hơn nữa trong mọi không gian ngôi nhà, từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng tắm đem đến trải nghiệm sống tiện nghi, chất lượng cho đại đa số người Việt Nam. Đó là tiền đề để tháng 8/2019, Tập đoàn SUNHOUSE chính thức ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh với thông điệp lớn được gửi gắm là: “Ấm áp để trở về”.
“Với thông điệp này, SUNHOUSE mong muốn mỗi căn nhà sẽ thực sự trở thành những “mái ấm”, để dù xa xôi hay bận rộn tới đâu, chúng ta vẫn luôn muốn được trở về, để mệt mỏi, bão giông luôn dừng lại đằng sau cánh cửa và để tận hưởng những yêu thương ấm áp bằng những sản phẩm chất lượng từ SUNHOUSE” - đại diện phụ trách truyền thông của SUNHOUSE chia sẻ.

Chiến dịch mới của SUNHOUSE truyền cảm hứng: Hãy luôn khát khao và vững bước chinh phục, vì luôn có những người đồng hành thầm lặng sau ta

SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng 2
Trong địa hạt gia dụng nhà bếp, SUNHOUSE nổi tiếng với nhiều chiến dịch ý nghĩa như “Tết này, đừng về nhà ăn Tết” với thông điệp “SUNHOUSE tin rằng, thời khắc gia đình quây quần bên bữa cơm nhà cũng chính là lúc hạnh phúc được ủ ấm trọn vẹn”

Trong bối cảnh, tuy là thương hiệu có mặt trên thị trường đã 20 năm, nhưng SUNHOUSE vẫn chỉ được nhớ mặt đặt tên với các sản phẩm gia dụng nhà bếp. Nay lấn sân sang lĩnh vực Điện tử điện lạnh hoàn toàn mới, SUNHOUSE cũng chỉ là tân binh còn non trẻ. SUNHOUSE sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ có tên tuổi và nỗ lực rất nhiều để khẳng định vị thế thương hiệu.

Đây là thách thức dành cho cho đội ngũ lãnh đạo và Marketing phụ trách chiến dịch lần này của SUNHOUSE.

“Chúng tôi đã trăn trở rất nhiều để làm thế nào khẳng định được sự ảnh hưởng và tên tuổi 20 năm qua của thương hiệu. Nhưng cũng đồng thời phác họa được sự non trẻ và khát khao khẳng định vị thế của SUNHOUSE trong lĩnh vực Điện tử điện lạnh. Xuyên suốt phải thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm không ngừng của SUNHOUSE” - đại diện brand team Marketing chia sẻ.
Cuối cùng sau rất nhiều phương án, brand team đã chọn thông điệp: “Khát vọng chinh phục đỉnh cao”. Ý nghĩa thông điệp chính là: Trên hành trình hướng tới vinh quang, liệu bạn có bao giờ cảm thấy cô độc? Những tấm huy chương vàng không thực sự được làm từ vàng. Chúng được làm từ mồ hôi, sự quyết tâm, và một thứ kim loại khó tìm gọi là khí phách. Đỉnh cao đâu dễ dàng và không dành cho tất cả nhưng hãy luôn khát khao và vững bước chinh phục, vì luôn có những người đồng hành thầm lặng sau ta.
SUNHOUSE ra mắt ngành điện lạnh với chiến dịch ấn tượng, truyền cảm hứng mới tràn đầy năng lượng 3
Điều hòa không khí một chiều Inverter SUNHOUSE với dịch vụ Hậu Mãi Hàng Đầu được cùng cầu thủ trẻ Tiến Linh được gửi gắm lựa chọn làm đại diện thương hiệu đồng hành cùng chiến dịch.

Để thể hiện tốt nhất thông điệp, giữa rất nhiều sản phẩm, brand team đã lựa chọn Điều hòa một chiều Inverter SUNHOUSE đồng hành cùng gương mặt đại diện cho chiến dịch là cầu thủ Tiến Linh. Nói về sự lựa chọn này, đại diện team bật mí:
“Bản thân Tiến Linh từng tự ti rằng mình không có năng khiếu, thất vọng về bản thân đến mức muốn bỏ cuộc. Nhưng vì đam mê dành cho trái bóng quá lớn, Linh đã không chọn bỏ cuộc. Để được ghi nhận là "Linh phá đội" như hiện nay, tiền đạo trẻ này đã từng ngày nỗ lực khắc phục điểm yếu, tập luyện không ngừng và cải thiện kĩ năng. Thậm chí, có thời điểm khi anh vẫn đang cố gắng khẳng định vị trí của  mình thì rất nhiều cầu thủ đồng trang lứa đã gặt hái được thành công. Sau tất cả, Tiến Linh giờ là quân bài quan trọng không thể thiếu của  ĐTQG Việt Nam.
 
Cả team nhận thấy sự tương đồng giữa hành trình phấn đấu của Tiến Linh và sự non trẻ của ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE. Giống như Tiến Linh đang từng ngày miệt mài chinh phục đỉnh cao bóng đá, thì ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE cũng đang dốc sức phục vụ khách hàng bằng chất lượng và các dịch vụ hậu mãi hàng đầu. Vì đỉnh cao mà SUNHOUSE hướng tới là làm hài lòng tất cả khách hàng và vinh dự là người bạn đồng hành thầm lặng để cùng họ chinh phục đỉnh cao của riêng mình”.
Cuối cùng, mọi nỗ lực của brand team SUNHOUSE kết hợp với tài năng của Tiến Linh đã hội tụ trong MV mở màn cho chiến dịch và mang cái tên đầy kiêu hãnh: “Bước - Khát vọng chinh phục”.
Hình ảnh mạnh mẽ của Tiến Linh cùng giai điệu tràn đầy năng lượng của ca khúc đã giúp video  chạm mốc view khủng gần 2  triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải trên Youtube. Mời bạn cùng chứng kiến những nỗ lực của SUNHOUSE và thưởng thức những pha xử lý bóng điêu luyện của Tiến Linh trên giọng ca đầy nội lực của ca sĩ Dũng Joon tại:
 
Khát vọng chinh phục của SUNHOUSE là làm hài lòng tất cả khách hàng của mình và là người bạn đồng hành thầm lặng để cùng mỗi khách hàng chinh phục đỉnh cao của riêng mình.
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Thị trường đèn LED – sự le lói hay hắt hiu đối với SUNHOUSE?

Sau 20 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu SUNHOUSE đã có một định vị thương hiệu nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Bước vào thời kỳ đổi mới, SUNHOUSE cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ nhưng thực sự vẫn cần nỗ lực hơn nữa trong “cơn bão” cạnh tranh với hàng ngoại. Đặc biệt là đối với thời đại thị trường đèn LED đang ngày càng nâng cao với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn.
Chi tiết

THÔNG BÁO THAY ĐỔI THƯƠNG HIỆU LÕI MÀNG LỌC R.O

Từ ngày 01/09/2020, phía nhà cung cấp màng lọc R.O của SUNHOUSE đã tiến hành tái cơ cấu và thay đổi tên pháp nhân, chấm dứt cung cấp màng R.O thương hiệu DOW và thay vào đó là màng R.O thương hiệu DuPont, chi tiết như dưới đây:
Chi tiết

SUNHOUSE GROUP: Niềm tự hào thương hiệu gia dụng Việt!

Sau đó, năm 2005, SUNHOUSE tiếp tục đưa dây chuyền công nghệ Anod lạnh tiên tiến nhất Đông Nam Á về Việt Nam, cho ra những chiếc nồi nhôm bền cứng và bắt mắt hơn rất nhiều so với nồi nhôm truyền thống. Đây là vật dụng quen thuộc nhất trong căn bếp gia định Việt thời bấy giờ. Dần dần nhà máy SUNHOUSE mở rộng ra thêm các dây chuyền sản xuất nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bếp gas, bếp điện, máy lọc nước… 
Chi tiết

Tham vọng của SUNHOUSE trên thị trường điện dân dụng

Ngày 28/11/2019, tại cụm công nghiệp Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội, SUNHOUSE khánh thành nhà máy Sunhouse Lighting với dây chuyền sản xuất bóng đèn LED xuất Mỹ. Việc bổ sung thêm dây chuyền này là bước hoàn thiện nhà máy sản xuất bóng đèn của Sunhouse, hướng tới mục tiêu đạt tỷ lệ nội địa hóa 100% trong sản xuất bóng đèn.
Chi tiết

Hành trình từ ý tưởng đến nửa triệu nồi cơm điện MADE BY SUNHOUSE được sản xuất mỗi năm

Là thành quả kết tinh của đội ngũ kĩ sư R&D SUNHOUSE, toàn thể công nhân, kĩ thuật viên trên dây chuyền sản xuất, lắp ráp; dưới sự quản lí và kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc, các sản phẩm nồi cơm điện SUNHOUSE ngày càng được hoàn thiện về chất lượng và thiết kế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các gia đình Việt.
Chi tiết

Đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư, doanh nghiệp Việt tung kế hoạch dài hơi

Dịch Covid-19 như cú bồi khiến chuỗi cung ứng toàn cầu vốn đã có những nứt gãy nay càng trầm trọng hơn. Tuy nhiên chính điều này cũng được cho rằng sẽ đem lại cơ hội cho doanh nghiệp Việt khi chuỗi cung ứng mới được hình thành.
Chi tiết

CEO SUNHOUSE và quyết định táo bạo: Vừa chống dịch, vừa tiên phong đón sóng FDI

Đại dịch COVID-19 đang bùng phát trở lại với những diễn biến khó lường. Song, với tâm thế chủ động, SUNHOUSE vừa thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động, vừa quyết tâm theo đuổi chiến lược dài hơi tập trung vào chất lượng, tự tin đón nhận làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng.
Chi tiết

‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam

Gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, SUNHOUSE sở hữu 8 cụm nhà máy trên diện tích 60ha, mỗi năm sản xuất ra hơn 8,2 triệu sản phẩm thiết yếu.
Chi tiết

Doanh nghiệp Việt trước bài toán chiến lược đón sóng FDI

Ngay từ những tháng đầu năm 2020, thông tin về việc hàng loạt các "ông lớn" công nghệ quốc tế bắt đầu triển khai dự án tại Việt Nam đã có tác động sâu rộng đến cộng đồng doanh nghiệp trong nước.
Chi tiết

Đón dòng vốn FDI nhìn từ câu chuyện SUNHOUSE: “Liên kết để từ làm thuê sang làm ông chủ mới quan trọng”

"Nghệ thuật đón nhận vốn đặc biệt thời gian đầu phải khôn khéo để làm sao chúng ta có thể gia công, làm thuê nhưng phải học được công nghệ, hiểu được nhu cầu của khách hàng", Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE nói. 
Chi tiết
1800 6680
Top