Tin hoạt động

SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống

20/11/2020 - 02:27 PM
Ngày 6 – 8/11 vừa qua, chuyến xe yêu thương của SUNHOUSE đã tới Quảng Bình – Quảng Trị - Huế, mang theo hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu để hỗ trợ bà con miền Trung nhanh chóng tái thiết lập và ổn định cuộc sống sau lũ.

Chuyến xe hướng về miền Trung của SUNHOUSE đã khởi hành ngay sau khi tình hình lũ lụt tại miền Trung được cải thiện, nước lũ đã dần rút và người dân đang trở về nhà để dọn dẹp và chuẩn bị xây dựng lại cuộc sống. Trong suốt đợt lũ lịch sử, rất nhiều ngôi nhà đã bị phá hủy, đồ đạc hỏng hóc do ngâm nước lũ lâu ngày, thậm chí bị nước lũ cuốn trôi. SUNHOUSE đã kết hợp cùng Quỹ từ thiện Phúc Ân Minh, Quỹ Kết nối từ tâm, Đoàn thanh niên Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội cũng như nhiều đơn vị, tổ chức thiện tâm khác… để nhanh chóng đem những nhu yếu phẩm đến cho bà con.

Hành trình của SUNHOUSE đã dừng lại tại huyện Triệu Trung (Quảng Trị), thị trấn Sịa (Thừa Thiên – Huế), huyện Lệ Thủy (Quảng Bình)… Hơn 1.000 suất quà là các sản phẩm gia dụng thiết yếu nhất để phục vụ sinh hoạt như bếp gas, nồi cơm điện, bộ nồi inox, đèn chiếu sáng, đèn đi bão đã được SUNHOUSE trao tận tay cho bà con. Chúng tôi cũng ghé thăm nhiều ngôi trường đã bị bão lũ cuốn trôi bàn ghế, sách vở, đồ chơi… để gửi tặng thầy cô và các “mầm non” tương lai của đất nước những cuốn sách, trang vở, máy lọc nước, đèn chiếu sáng

Trong suốt hành trình đó, đoàn cũng trực tiếp đến với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để thăm hỏi, trao quà và hỗ trợ một phần tiền mặt cho bà con sửa sang lại nhà cửa, khắc phục lại những thiệt hại do bão lũ gây ra. Tổng giá trị nhu yếu phẩm, tiền mặt… đã trao đi trong hành trình thiện nguyện của SUNHOUSE lên đến hơn 1.2 tỷ VNĐ.

SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống 1

SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống 2
Lũ lụt miền Trung năm 2020 được xem là đợt lũ lịch sử mới sau gần 20 năm, ảnh hưởng sâu rộng không những đến đời sống của nhân dân mà còn phá hủy, trì hoãn và đẩy ngược nền kinh tế - xã hội của miền Trung Việt Nam. Đặc biệt ở các địa phương như Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi, vốn trước đó không lâu những địa phương này là điểm nóng của đại dịch COVID-19 đợt hai tại Việt Nam. Tại nhiều nơi như huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), gần như 100% hộ dân bị lũ nhấn chìm nhà cửa và cuốn trôi tài sản; hay như Quảng Trị có 98 trong tổng số 124 xã, phường, thị trấn của tỉnh bị ngập lụt, chia cắt trong khoảng thời gian 7 – 22/10. Cho đến khi bánh xe thiện nguyện của SUNHOUSE cũng như các tổ chức khác tìm đến, những thiệt hại vẫn chưa thể thống kê hết.
Chuyến xe hướng về miền Trung của SUNHOUSE vốn mới chỉ đến được với một số địa phương nhưng chúng tôi tin những ủng hộ tuy nhỏ bé của mình vẫn giúp đỡ được phần nào cho nhân dân miền Trung. Tinh thần “tương thân tương ái” và hoạt động vì cộng đồng vẫn sẽ tiếp tục là một trong những định hướng cốt lõi của SUNHOUSE – một thương hiệu Việt được làm nên từ những con người Việt, dựa trên văn hóa và trí tuệ Việt, do đó luôn hướng về người Việt.
Dưới đây là những hình ảnh ghi lại hành trình hướng về miền Trung của SUNHOUSE:
SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống 3
SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống 4
SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống 5
SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống 6
SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống 7
SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống 8
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Yếu tố làm nên thành công của máy lọc nước SUNHOUSE

Cách đây 5 năm, SUNHOUSE bắt đầu nghiên cứu về dòng máy lọc nước đáp ứng hai nhu cầu: vừa có nước lọc sạch tinh khiết, vừa có nhiều chế độ nhiệt nhằm tăng tiện lợi cho người dùng. Hai năm sau, hãng cho ra dòng máy lọc nước hai vòi đa chế độ: nóng, lạnh, thường. Từ đó đến nay, đây vẫn là một trong những mẫu máy lọc nước bán chạy nhất của thương hiệu này.
Chi tiết

Bếp điện SUNHOUSE và câu chuyện dịch chuyển của căn bếp Việt

Từ bếp gas sang bếp từ, bếp hồng ngoại, SUNHOUSE đã chứng kiến và đồng hành cùng sự chuyển dịch trong nhu cầu của người tiêu dùng cũng như những đổi thay của căn bếp Việt.
Chi tiết

Thăng hạng vượt bậc, SUNHOUSE tự hào lọt TOP 200 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020

Xếp hạng 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 là minh chứng cho thấy định hướng kinh doanh đúng đắn của SUNHOUSE, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của hang nghìn cán bộ công nhân viên, bất chấp một năm kinh tế đầy những khó khăn, thách thức.
Chi tiết

Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
Chi tiết

Thương hiệu Việt: Nhìn lại để hiểu mình

Đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Phú - với vai trò Phó Chủ tịch, ông nêu quan điểm: “Bản chất các doanh nghiệp đều vận hành theo một chuỗi giá trị, từ nguyên vật liệu đầu vào, quá trình nghiên cứu phát triển, gia công sản xuất, quảng cáo marketing, phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng...
Chi tiết

Shark Phú lần đầu tiết lộ chuyện suýt ‘bán mình’ cho Electrolux: Thương vụ chốt 250 triệu USD, đến khâu DD thì may mắn có cớ để ‘hủy kèo’

Thương vụ Electrolux mua Sunhouse diễn ra 3 năm trước, đã thỏa thuận xong với mức giá 250 triệu USD. 31/12/2017 là hạn chót kết thúc DD, nhưng đơn vị thẩm định thực hiện chậm. "Đâu đó có thể là may mắn, hoặc là một kiểu tâm linh", Shark Phú chiêm nghiệm…
Chi tiết

SUNHOUSE khẳng định “Chất Việt”, tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

Ngày 25/11 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội, 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong đó có Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được xướng tên và nhận biểu trưng danh giá.
Chi tiết

SUNHOUSE chứng minh nội lực, liên tục đón tiếp các đoàn đối tác đến thăm quan và làm việc tại nhà máy

Trong tháng 11/2020 vừa qua, SUNHOUSE đã đón tiếp các đoàn đại diện từ hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Saigon Coop đến thăm quan nhà máy. Nhiều cơ hội hợp tác cũng đã được triển khai sau chuyến thăm quan này.
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

Nồi cơm điện chính là sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE được xếp hạng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp SUNHOUSE được vinh danh.
Chi tiết

Thị trường đèn LED: Sự đầu tư phát triển lớn mạnh đến từ SUNHOUSE

Sau 20 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu SUNHOUSE đã có một định vị thương hiệu nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Bước vào thời kỳ đổi mới, SUNHOUSE cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ nhưng thực sự vẫn cần nỗ lực hơn nữa trong “cơn bão” cạnh tranh với hàng ngoại. Đặc biệt là đối với thời đại thị trường đèn LED đang ngày càng nâng cao với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn.
Chi tiết
1800 6680
Top