Tin hoạt động

“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng

06/07/2020 - 08:44 AM

Bên cạnh nhà cầm quân đại tài Park Han Seo và những người đồng đội thương mến, hóa ra có một “nhân vật” luôn sát cánh cùng Tiến Linh bước qua mọi trở ngại, áp lực trên đường đến vinh quang, nghe tên hẳn sẽ không hề xa lạ với nhiều nhà...    

Không chỉ là chàng cầu thủ U22 tài năng với vóc dáng vạm vỡ và khuôn mặt chuẩn soái ca, Tiến Linh còn được biết đến như... một người rất giỏi giữ bí mật. Giỏi tới mức, mãi đến ngày 14/6 mới đây, Tiến Linh mới bật mí cho đông đảo người hâm mộ trên cả nước về người bạn đồng hành đã và đang luôn bên anh mỗi giấc ngủ, giờ tập, phút xả hơi - qua một MV truyền cảm hứng từ hành trình chinh phục đỉnh cao của chính anh chàng.
“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng  1
Sau vài giờ đăng tải chính thức trên Youtube, MV mang cái tên đầy kiêu hãnh “BƯỚC - Khát vọng chinh phục” với sự tham gia của Tiến Linh, ca sĩ Dũng Joon và rapper Duy Khôi đã chạm mốc view khủng 200.000 lượt xem. Con số này vẫn chưa lột tả hết làn sóng mà MV đang tạo nên trong cộng đồng giới trẻ Việt, khi trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội đều gọi tên Tiến Linh và ca ngợi giai điệu bắt tai, cảnh quay đẹp mắt trong một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng.
“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng  2
Đặc biệt, rất nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra “cú twist” đầy bất ngờ ẩn trong MV, đó là pha “công khai danh tính” người bạn đồng hành của Tiến Linh trên chặng đường chinh phục đỉnh cao. Khi người xem vẫn đang mải mê cuốn theo những bước chân mạnh mẽ trên sân cỏ, những giờ tập thể lực với cường độ đáng nể của Tiến Linh thì một phân cảnh chuyển đoạn đã đánh dấu cao trào cho nội dung MV, đưa ra gợi ý về “nhân vật” này.  
“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng  3
Đó chẳng phải một nàng “wags” xinh đẹp nuột nà như người ta vẫn ngỡ, mà chính là chiếc điều hòa vẫn thầm lặng cạnh bên, liên tục thổi làn khí mát để xua tan cơn nóng, những áp lực đang đè lên đôi vai chàng soái ca cầu thủ. Trong những căn phòng nơi Tiến Linh ngủ nghỉ và tập luyện, sự hiện diện của điều hòa SUNHOUSE hóa ra vẫn luôn thấp thoáng ngay từ những giây đầu MV, chỉ là chúng ta quá chú ý đến hành trình của Tiến Linh mà bỏ qua người bạn đồng hành đã luôn cùng anh sát cánh...
“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng  4
Vào vai “bạn đồng hành thầm lặng” của Tiến Linh trong MV, chiếc điều hòa SUNHOUSE chính là “cứu cánh” chia sẻ áp lực, hỗ trợ chàng danh thủ chạm tới đỉnh cao.
 
Phải đến khi thấy Tiến Linh thả mình trên chiếc ghế sofa, dành một khoảng thời gian hồi sức, thư giãn với người bạn ấy rồi lại vững vàng tiến bước vào sân đấu và giành chiến thắng, người xem có lẽ mới thấu hiểu thông điệp mà MV muốn truyền tải: “Đỉnh cao đâu dễ dàng và dành cho tất cả. Nhưng hãy cứ luôn vững bước với khát khao chinh phục, vì luôn có những người đồng hành thầm lặng sau ta”.
“Xuất đầu lộ diện” người đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trên hành trình chinh phục đỉnh cao, danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng  5
Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Tiến Linh hứa hẹn sẽ đưa khán giả trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc. Cho những ai tò mò, chỉ riêng đoạn phim quảng cáo ngắn dưới đây sẽ đủ để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn một khía cạnh tài năng khác của chàng danh thủ:
 
Thương hiệu SUNHOUSE vốn đã quen thuộc với người dùng qua các sản phẩm gia dụng quen thuộc trong căn bếp. Năm 2020, SUNHOUSE chuyển mình đầu tư tham gia vào lĩnh vực điện tử điện lạnh với các dòng sản phẩm chính như điều hòa không khí, máy lọc nước, tủ đông, bình tắm nóng lạnh...
Các sản phẩm điện tử điện lạnh SUNHOUSE không chỉ tập trung vào tối ưu hóa công năng cơ bản mà còn đi kèm với các chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn, nổi bật như chương trình Hậu Mãi Hàng Đầu - Miễn phí 1 đổi 1 và bảo dưỡng trong 2 năm.

 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Thị trường đèn LED – sự le lói hay hắt hiu đối với SUNHOUSE?

Sau 20 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu SUNHOUSE đã có một định vị thương hiệu nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Bước vào thời kỳ đổi mới, SUNHOUSE cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ nhưng thực sự vẫn cần nỗ lực hơn nữa trong “cơn bão” cạnh tranh với hàng ngoại. Đặc biệt là đối với thời đại thị trường đèn LED đang ngày càng nâng cao với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn.
Chi tiết

THÔNG BÁO THAY ĐỔI THƯƠNG HIỆU LÕI MÀNG LỌC R.O

Từ ngày 01/09/2020, phía nhà cung cấp màng lọc R.O của SUNHOUSE đã tiến hành tái cơ cấu và thay đổi tên pháp nhân, chấm dứt cung cấp màng R.O thương hiệu DOW và thay vào đó là màng R.O thương hiệu DuPont, chi tiết như dưới đây:
Chi tiết

SUNHOUSE GROUP: Niềm tự hào thương hiệu gia dụng Việt!

Sau đó, năm 2005, SUNHOUSE tiếp tục đưa dây chuyền công nghệ Anod lạnh tiên tiến nhất Đông Nam Á về Việt Nam, cho ra những chiếc nồi nhôm bền cứng và bắt mắt hơn rất nhiều so với nồi nhôm truyền thống. Đây là vật dụng quen thuộc nhất trong căn bếp gia định Việt thời bấy giờ. Dần dần nhà máy SUNHOUSE mở rộng ra thêm các dây chuyền sản xuất nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bếp gas, bếp điện, máy lọc nước… 
Chi tiết

Tham vọng của SUNHOUSE trên thị trường điện dân dụng

Ngày 28/11/2019, tại cụm công nghiệp Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội, SUNHOUSE khánh thành nhà máy Sunhouse Lighting với dây chuyền sản xuất bóng đèn LED xuất Mỹ. Việc bổ sung thêm dây chuyền này là bước hoàn thiện nhà máy sản xuất bóng đèn của Sunhouse, hướng tới mục tiêu đạt tỷ lệ nội địa hóa 100% trong sản xuất bóng đèn.
Chi tiết

Hành trình từ ý tưởng đến nửa triệu nồi cơm điện MADE BY SUNHOUSE được sản xuất mỗi năm

Là thành quả kết tinh của đội ngũ kĩ sư R&D SUNHOUSE, toàn thể công nhân, kĩ thuật viên trên dây chuyền sản xuất, lắp ráp; dưới sự quản lí và kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc, các sản phẩm nồi cơm điện SUNHOUSE ngày càng được hoàn thiện về chất lượng và thiết kế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các gia đình Việt.
Chi tiết

Đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư, doanh nghiệp Việt tung kế hoạch dài hơi

Dịch Covid-19 như cú bồi khiến chuỗi cung ứng toàn cầu vốn đã có những nứt gãy nay càng trầm trọng hơn. Tuy nhiên chính điều này cũng được cho rằng sẽ đem lại cơ hội cho doanh nghiệp Việt khi chuỗi cung ứng mới được hình thành.
Chi tiết

CEO SUNHOUSE và quyết định táo bạo: Vừa chống dịch, vừa tiên phong đón sóng FDI

Đại dịch COVID-19 đang bùng phát trở lại với những diễn biến khó lường. Song, với tâm thế chủ động, SUNHOUSE vừa thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động, vừa quyết tâm theo đuổi chiến lược dài hơi tập trung vào chất lượng, tự tin đón nhận làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng.
Chi tiết

‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam

Gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, SUNHOUSE sở hữu 8 cụm nhà máy trên diện tích 60ha, mỗi năm sản xuất ra hơn 8,2 triệu sản phẩm thiết yếu.
Chi tiết

Doanh nghiệp Việt trước bài toán chiến lược đón sóng FDI

Ngay từ những tháng đầu năm 2020, thông tin về việc hàng loạt các "ông lớn" công nghệ quốc tế bắt đầu triển khai dự án tại Việt Nam đã có tác động sâu rộng đến cộng đồng doanh nghiệp trong nước.
Chi tiết

Đón dòng vốn FDI nhìn từ câu chuyện SUNHOUSE: “Liên kết để từ làm thuê sang làm ông chủ mới quan trọng”

"Nghệ thuật đón nhận vốn đặc biệt thời gian đầu phải khôn khéo để làm sao chúng ta có thể gia công, làm thuê nhưng phải học được công nghệ, hiểu được nhu cầu của khách hàng", Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE nói. 
Chi tiết
1800 6680
Top