Tin hoạt động

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC R.O SUNHOUSE

24/09/2021 - 08:45 AM
1. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Sản phẩm do tập đoàn SUNHOUSE phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau:
1 Sản phẩm máy lọc nước RO 24 Tháng(***)
2 Sản phẩm máy lọc nước RO nóng lạnh 24 Tháng(***)
3 SP máy lọc nước RO Model:
SHA8839K, SHA8868K, SHA8838K
12 Tháng(***)
(***) Sản phẩm máy lọc nước RO: Chỉ bảo hành phần điện (Cụm nóng lạnh, bơm, biến áp nguồn, các van điện từ)
Sản phẩm được bảo hành tại nhà và áp dụng chính sách bảo hành điện tử

2. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:
  • Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà: Khách hàng xác lập cuộc gọi lên tổng đài 18006680 thông báo bảo hành.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: Sản phẩm được nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng. Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, bằng cách soạn tin nhắn: SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào và gửi đến đầu số 8077 theo cú pháp như sau:
Người kích hoạt Cú pháp nhắn tin Ghi chú
Khách hàng SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào Mã sản phẩm là Model của sản phẩm
ST,NPP, Đại lý SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào_ Số điện thoại khách hàng Mã số tem cào là mã số được phủ dưới lớp tem bạc của tem bảo hành điện tử

Sau khi khách hàng hoặc siêu thị, đại lý, nhà phân phối kích hoạt bảo hành, hệ thống 8077 sẽ tự động trả về tin nhắn sản phẩm đã kích hoạt thành công hoặc không thành công cùng với thời gian bảo hành của sản phẩm đến số điện thoại nhắn tin kích hoạt bảo hành.
  • Đối với sản phẩm không dán tem bảo hành điện tử: Sản phẩm sẽ có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng), hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành: sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau:
Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành (7.1) + 06 tháng
(Ngày sản xuất được in trên tem bảo hành sản phẩm).

3. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Trung tâm bảo hành của Công ty và các Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp sau:
  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn….
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của SUNHOUSE.
  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
Lưu ý: Không bảo hành phụ kiện sản phẩm

4. SẢN PHẨM HẾT HẠN BẢO HÀNH
Các sản phẩm hết hạn bảo hành được quy định là các sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành thi sẽ áp dụng tính phí theo bảng giá phí dịch vụ đính kèm SH-BH-CSBH-01-PL01

5. THỜI GIAN SỬA CHỮA
5.1. Áp dụng đối với trung tâm Bảo hành SUNHOUSE
a. Sản phẩm bảo hành tại TTBH SUNHOUSE
  • Thời gian sửa chữa trung bình là 02 ngày làm việc(1) tính từ lúc nhận hàng của khách hàng đến lúc P.CSKH&BHSP sửa xong cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt (2)  
b. Sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng
Khoảng cách (KC) là số KM từ trung tâm bảo hành SUNHOUSE đến nhà khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa trung bình như sau:
+ Khoảng cách  ≤ 25 KM: Trong vòng 01đến 02 ngày làm việc
+ Khoảng cách >25 Km: Trong vòng  03 đến 05 ngày làm việc
  • Thời gian sửa chữa tối đa:  10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt (2)  
5.2. Áp dụng đối với trung tâm bảo hành ủy quyền
a. Sản phẩm bảo hành tại TTBH ủy quyền
  • Thời gian sửa chữa trung bình là 03 ngày làm việc tính từ lúc nhận hàng của khách hàng đến lúc trung tâm sửa xong cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt(2)
b. Sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng
Khoảng cách: Là số KM từ trung tâm bảo hành ủy quyền của SUNHOUSE đến nhà khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa trung bình là
+ Khoảng cách  ≤ 25 KM : Trong vòng 01 đến 03 ngày làm việc
+ Khoảng cách > 25 KM: Trong vòng  03 đến 05 ngày làm việc
  • Thời gian sửa chữa tối đa: 10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt (2)
Lưu ý:
(1) Ngày làm việc là thời gian làm việc theo quy định của Trung tâm bảo hành không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết.
(2) Trường hợp đặc biệt: là những sản phẩm đổi mới, giảm trừ công nợ, sản phẩm đã dừng sản xuất, phân phối sau thời gian 01 năm, hoặc các sản phẩm cần có chế độ theo dõi kiểm tra nhiều ngày, sản phẩm lỗi chập chờn…có thời gian bảo hành lâu hơn và có thông báo cụ thể khi phát sinh.

Danh sách các Trung tâm bảo hành ủy quyền được cập nhật tại link: http://sanhangtot.com/danh-sach-dia-chi-bao-hanh
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

3 điều ít biết về Tập đoàn Sunhouse của Shark Phú

Ít ai biết Tập đoàn Sunhouse vốn khởi nghiệp với dây cáp điện, là doanh nghiệp tiên phong sở hữu nhà máy SMT và liên tục mở rộng trong giai đoạn đại dịch.
Chi tiết

SUNHOUSE và Điện máy xanh tặng kim cương khi mua máy lọc nước R.O

Chương trình “Mua lọc nước – Rước kim cương” do SUNHOUSE triển khai đã tìm được chủ nhân đầu tiên của viên kim cương trị giá 200 triệu đồng và hàng chục giải thưởng giá trị khác.
Chi tiết

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG “SẮM NỒI QUỐC DÂN – TRÚNG IPHONE CHẤT”

SUNHOUSE xin chúc mừng các Khách hàng đã trúng thưởng trong chuỗi chương trình quay số Đợt 1. Quý khách vui lòng đọc kỹ Thể lệ chương trình để thực hiện các bước nhận quà từ BTC
Chi tiết

SẮM NỒI QUỐC DÂN TRÚNG IPHONE CHẤT

SUNHOUSE "chơi lớn" với chuỗi quay trúng thưởng 09 Iphone 13 Promax, 09 máy lọc nước R.O và 280 phần quà khủng tặng khách hàng mua nồi cơm điện SHD8305, SHD8306 trước 15/08/2022.
Chi tiết

Thương vụ M&A mới nhất tiết lộ chiến lược đường dài của Sunhouse

Shark Phú vừa "âm thầm" M&A thành công một nhà máy sản xuất dây và cáp điện từ Malaysia. Thương vụ này một lần nữa giúp Sunhouse mở rộng quy mô sản xuất và kinh doanh, đồng thời cho thấy một chiến lược chinh phục thị trường đa dạng, mạnh mẽ.
Chi tiết

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CHẤT LIỆU ĐẾ NHỰA SẢN PHẨM NỒI CƠM ĐIỆN SUNHOUSE SHD8909

Nhằm mục đích mang tới cho khách hàng những sản phẩm với trải nghiệm sử dụng tốt nhất và giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm chính hãng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse gửi thông báo tới Quý khách hàng về việc thay đổi chất liệu đế nhựa của sản phẩm Nồi cơm điện tử 1.8L SUNHOUSE SHD8909.
Chi tiết
1800 6680
Top