Tin hoạt động

Tập đoàn SUNHOUSE ký hợp tác chiến lược cùng Lazada Việt Nam

22/05/2019 - 08:16 AM
Với vị thế là thương hiệu duy nhất hiện nay sở hữu cụm nhà máy sản xuất gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp lớn nhất, hiện đại nhất tại Việt Nam, tập đoàn SUNHOUSE cam kết nghiên cứu và phát triển những sản phẩm riêng, độc quyền dành riêng cho khách hàng của Lazada, kèm theo đó là những chương trình ưu đãi về giá siêu đặc biệt hàng tháng.

Hôm qua ngày 21 tháng 5 năm 2019 tại Tp Hồ Chí Minh, Tập đoàn SUNHOUSE và LAZADA Việt Nam tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược, theo đó SUNHOUSE và LAZADA cam kêt hợp tác chặt chẽ, SUNHOUSE sẽ dành cho sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á – Lazada nhiều sản phẩm độc quyền và chính ưu đãi giá lớn, nhiều chiết khấu giá lên đến 50% hàng tháng.

Tập đoàn SUNHOUSE hiện đang sở hữu mạng lưới 60.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 500 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm SUNHOUSE đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống và đặc biệt là trên sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – Lazada. Ngoài việc có mạng lưới phân phối trực tiếp và trực tuyến trên 63 tỉnh thành tại Vệt Nam, Tập đoàn Sunhouse bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico…

Tập đoàn SUNHOUSE ký hợp tác chiến lược cùng Lazada Việt Nam 001
Cuối năm 2018, sau khi vượt qua hơn 500 hồ sơ, Tập đoàn SUNHOUSE đáp ứng nhu cầu của ban tổ chức và được nhận danh hiệu "Thương hiệu quốc gia" năm 2018. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành gia dụng vinh dự nhận được danh hiệu này.

Trong buổi lễ ký kết, tập đoàn SUNHOUSE cam kết sẽ:

  • Phân phối các sản phẩm có chất lượng cao và giá cả hợp lý trên Gian hàng chính hãng LazMall của Lazada.
  • Mang đến nhiều sản phẩm độc quyền cho khách hàng khi mua sắm trên Lazada.
  • Chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% hàng tháng với nhiều mã giảm giá hấp dẫn
Về phía Lazada, sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á sẽ ưu tiên cho những đối tác chiến lược như tập đoàn SUNHOUSE tham gia vào những chiến dịch mua sắm lớn như Sinh nhật Lazada, 9.9, 11.11, 12.12… và các chương trình khuyến mãi khác dành riêng cho các thương hiệu trên LazMall như Ngày Siêu Thương Hiệu và Ngày Siêu Ngành Hàng của Lazada. Những chiến dịch này sẽ giúp Tập đoàn SUNHOUSE tăng mức độ nhận diện thương hiệu, mang đến nhiều lượt truy cập hơn cho gian hàng sản phẩm chính hãng trên Lazada.

Lazada là đơn vị có cơ sở hạ tầng logistics hàng đầu khu vực trong lĩnh vực thương mại điện tử với hệ thống kho vận, trung tâm giao nhận trải dài khắp Việt Nam và Đông Nam Á. Theo đó, Lazada cam kết hỗ trợ tập đoàn SUNHOUSE rút ngắn thời gian giao hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng. Người mua hàng trên Lazada sẽ được hưởng các chính sách đặc biệt như tặng 50.000 VNĐ phí vận chuyển trên 10 tỉnh thành (TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu) cho đơn hàng từ 199.000 VNĐ và nhận hàng ngay trong ngày kế tiếp.

Tập đoàn SUNHOUSE ký hợp tác chiến lược cùng Lazada Việt Nam 002
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE, cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng trong chặng đường hợp tác với Lazada trong 7 năm qua. Với SUNHOUSE, cũng giống với câu chuyện của Lazada, chúng tôi đã bắt tay phát triển kênh bán hàng hiện đại (modern trade) tại các siêu thị và có những thành quả nhất định. Với tầm nhìn và chiến lược của Tập đoàn, Sunhouse cũng mong muốn mở rộng kênh thương mại điện tử qua việc hợp tác với Lazada và đánh giá rằng đây là kênh phân phối sẽ phát triển rất mạnh trong tương lai.”
Ông Max ZhangTổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Hỗ trợ các thương hiệu nội địa để phát triển thương mại điện tử là mục tiêu chiến lược của Tập đoàn Lazada. Chúng tôi nhận định Sunhouse là một trong thương hiệu quốc gia đầy tiềm năng với khả năng phát triển trong chỉ tại thị trường nội địa. Sunhouse đã đồng hành cùng Lazada từ những ngày đầu khi chúng tôi là một công ty vừa khởi nghiệp và cùng vượt qua những khó khăn ban đầu để có chặng đường 7 năm phát triển với nhiều thành công. Thông qua lễ ký kết này, Lazada Việt Nam mong muốn tiếp tục là cầu nối đưa các sản phẩm tiêu dùng từ SUNHOUSE ngày càng dễ dàng hơn để đến tận tay những người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.”
Sự ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam – SUNHOUSE  và kênh mua sắm trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á – LAZADA chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng có những cơ hội mua sắm tiện lợi hơn, thú vị hơn và được hưởng nhiều chương trình ưu đãi giá vô cùng hấp dẫn.
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐỊNH KỲ 2019: HIỂU BIẾT VỀ SUNHOUSE

Vào sáng ngày 13/08/2019 vừa qua, Phòng Nhân sự - Tâp đoàn SUNHOUSE đã tổ chức thành công chương trình Đào tạo định kỳ  lần 1/2019 cho các CBNV Kênh MT Miền Bắc với chủ đề “Hiểu biết về SUNHOUSE”.
Chi tiết

[Theo Cafebiz] Shark Phú lần đầu tiết lộ lý do không tham gia Shark Tank Việt Nam mùa 3: Vì một bình luận trên Facebook!

Khi những tập đầu tiên của Shark Tank Việt Nam mùa 3 phát sóng, nhiều khán giả "ruột" của chương trình vẫn không quên gọi tên Shark Phú. Việc Chủ tịch HĐQT SUNHOUSE bất ngờ rút khỏi hội đồng đầu tư mùa 3 khiến những tập đầu Shark Tank thiếu vắng những câu chất vấn quen thuộc: "Nếu thất bại, em làm thế nào hoàn vốn lại cho anh?"…
Chi tiết

TỌA ĐÀM CHIA SẺ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP: XÂY ĐỊNH HƯỚNG, CHỌN CON ĐƯỜNG

Ngày 2.8.2019 vừa qua, Phòng Nhân sự - Tập đoàn SUNHOUSE đã hợp tác cùng Khoa Ngoại ngữ Kinh tế - Trường ĐH KTQD HN tổ chức thành công buổi tọa đàm chia sẻ định hướng nghề nghiệp với chủ đề “Xây định hướng – Chọn con đường”.
Chi tiết

SHARK PHÚ – SUNHOUSE: AI CŨNG THÍCH LÀM TỶ PHÚ, KHÁC NHAU LÀ BẮT TAY VÀO HÀNH ĐỘNG

Mặc dù Shark Phú không tham gia chương trình Shark Tank mùa 3 nhưng rất nhiều các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp vẫn luôn tìm kiếm và theo dõi những chia sẻ, những bài học của Shark Nguyễn Xuân Phú trong việc khởi nghiệp và tồn tại bên vững ngày càng phát triển trong kinh doanh. 
Chi tiết

TRAO THƯỞNG 26 NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ XUẤT SẮC T6.2019: NÓNG GÌ BẰNG TINH THẦN CHIẾN ĐẤU CỦA “CHIẾN BINH” SUNHOUSER!

Tiếp nối hoạt động trao thưởng nhân viên bán hàng xuất sắc kênh siêu thị tháng 5.2019, vừa qua, kênh MT (Modern Trade) Tập đoàn tiếp tục tiến hành vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất tháng 6.2019.
Chi tiết

Ông chủ SUNHOUSE –Shark Phú thôi làm cá mập chương trình Shark Tank mùa 3

Shark Nguyễn Xuân Phú, nhà sáng lập - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE, không có mặt trong dàn cá mập của Shark Tanrk mùa 3 sau 2 mùa liên tiếp ngồi ghế nóng với vai trò nhà đầu tư chính của chương trình này
Chi tiết

[TEAM BUILDING HÈ 2019] BỨT PHÁ GIỚI HẠN CÙNG SUNHOUSE

Du lịch nghỉ mát kết hợp team building là một trong những hoạt động gắn kết nội bộ quan trọng thường niên của Tập đoàn SUNHOUSE. Đầu tháng 7 này, SUNHOUSE đã tổ chức thành công chương trình team building hè 2019 với chủ đề “BỨT PHÁ GIỚI HẠN” tại 2 điểm Hạ Long – Quảng Bình.
Chi tiết

TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ XUẤT SẮC THÁNG 5 – VINH DANH NHỮNG “CHIẾN BINH” THIỆN CHIẾN CỦA TẬP ĐOÀN

Những ngày đầu tiên của tháng 7, SUNHOUSE đã dành để vinh danh những “chiến binh” thiện chiến nhất của bộ phận kinh doanh kênh MT SUNHOUSE. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên để tuyên dương, cũng như tạo động lực cho các nhân viên bán hàng tại siêu thị của Tập đoàn.
Chi tiết

TẬP ĐOÀN SUNHOUSE THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ MÁT 2019

Du lịch nghỉ mát là một trong những hoạt động gắn kết nội bộ quan trọng thường niên của Tập đoàn SUNHOUSE. Đầu tháng 7 năm nay, Tập đoàn triển khai kế hoạch du lịch, nghỉ mát cho toàn bộ CBCNV đang làm việc tại Tập đoàn.
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục đưa hàng gia dụng Việt Nam đến với thị trường Nam Phi qua Hội chợ SAITEX 2019

Nằm trong mục tiêu mở rộng các thị trường tiềm năng và đưa thương hiệu Việt ra thế giới, những ngày cuối tháng 6/2019 vừa qua, SUNHOUSE tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Nam châu Phi SAITEX 2019 và ghi nhiều dấu ấn đặc biệt.
Chi tiết
1800 6680
Top