Tin hoạt động

SUNHOUSE ỦNG HỘ 200 TẤN GẠO CÙNG HÀNG NGHÌN NHU YẾU PHẨM CÙNG MIỀN NAM CHỐNG DỊCH

07/08/2021 - 11:35 AM
Miền Nam khó, có SUNHOUSE đồng lòng” chính là thông điệp cho những chuyến xe thiện nguyện hướng về TP. HCM và các tỉnh miền Nam lần này. Rời khỏi 14 tỉnh thành phía Bắc, băng qua Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam, SUNHOUSE dừng chân tại TP. HCM – “điểm nóng” của đại dịch trong những ngày vừa qua.


Thông qua kêu gọi nội bộ, toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn SUNHOUSE và đối tác đã quyên góp được tổng số tiền hơn 200 triệu đồng. Ngay lập tức, SUNHOUSE đã lập danh sách các cán bộ nhân viên đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và sử dụng nguồn ngân sách kêu gọi nội bộ để hỗ trợ chính nhân sự của mình. Tuân thủ chỉ thị 16, nhiều nhân sự SUNHOUSE đã tạm nghỉ công việc để giãn cách xã hội. Nhiều trường hợp là các trụ cột chính trong gia đình, hoàn cảnh khó khăn đã được công đoàn công ty hỗ trợ kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần. Đây chính là một phần niềm tự hào của SUNHOUSE khi luôn sẵn sàng “chia sẻ ngọt bùi”.

Trao tặng hàng trăm suất quà cho các hộ gia đình khó khăn tại khu vực đặt văn phòng miền Nam của Tập đoàn

Tiếp theo đó, SUNHOUSE đã trao tặng hàng ngàn vật phẩm là các Bình đun siêu tốc, Ô che nắng, Quạt làm mát… cho 14 bệnh viên trung ương, bệnh viện dã chiến đang ngày đêm chiến đấu vì sự sống của nhân dân (BV dã chiến Thu Dung, BV Nhiệt đới, BV Nhân dân Gia Định, BV Nguyễn Tri Phương…) Đây đều là những vật dụng vô cùng thiết yếu cho cuộc sống, sinh hoạt của cả người dân, các y bác sĩ, tình nguyện viên…

Trao tặng Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Trao tặng Bệnh viện dã chiến số 3

Trao tặng Bệnh viên dã chiến số 12

Trao tặng bệnh viện dã chiến số 6

Bên cạnh đó, 20 tấn gạo cũng được SUNHOUSE gửi tặng các bếp ăn thiện nguyện trên khắp địa bàn TP. HCM. Những bếp ăn này chính là nơi cung cấp hàng chục nghìn bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày ngày cho những bệnh nhân đang điều trị, người dân trong khu cách ly và đội ngũ tuyến đầu chống dịch. Thông qua đó, SUNHOUSE mong muốn hỗ trợ được tối đa nhất cả về phần vật chất lẫn tinh thần, để cả miền Nam tiếp tục mạnh mẽ chống dịch.





Đại dịch Covid-19 đang bước vào những ngày tháng “khốc liệt” nhất, và tất cả dân tộc Việt Nam đều đang kiên cường chiến đấu. SUNHOUSE hiểu rằng, chúng ta đang trải qua một quãng thời gian rất vất vả, và chỉ những tiếng hô hào cổ vũ là không đủ. Là một thương hiệu Việt, mang trong mình sứ mệnh của những người con đất Việt, SUNHOUSE không ngần ngại đóng góp tất cả những gì có thể cho cuộc chiến chung của xã hội.

Tin rằng với sự đồng lòng quyết tâm của cả dân tộc, dưới sự chỉ đạo quyết liệt và tâm huyết của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19, Việt Nam sẽ nhanh chóng khống chế được dịch bệnh và sớm ổn định lại cuộc sống, cùng doanh nghiệp nhanh chóng phát triển kinh tế./.
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

THÔNG BÁO: Thay đổi ngoại quan các sản phẩm lõi lọc PP 1 micron, lõi lọc GAC than hoạt tính (dạng hạt), lõi lọc PP 5 micron

Nhằm cải tiến hoàn thiện chất lượng sản phẩm, Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE gửi thông báo tới Quý khách hàng về việc áp dụng thiết kế ngoại quan mới cho các sản phẩm lõi lọc nước thô
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục lọt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021

Vinh dự lọt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Bếp điện từ đôi và Nồi inox 5 đáy Sunhouse khẳng định được vị thế trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt.
Chi tiết

Chuẩn bị sẵn nhiều kịch bản, SUNHOUSE giữ vững tăng trưởng giữa “bão” Covid-19

SUNHOUSE cũng giống như các doanh nghiệp khác là phải chịu tác động của Covid-19, song do chủ động và có chiến lược, kịch bản riêng nên đã không chỉ trụ vững mà còn có những thành công nhất định.
Chi tiết

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC R.O SUNHOUSE

Chính sách bảo hành với sản phẩm Máy Lọc Nước RO Sunhouse của Tập Đoàn Sunhouse
Chi tiết

Shark Phú tiết lộ mức lương hiện tại ở SUNHOUSE, niềm tin ‘trong nguy có cơ’ và 2 startup sẽ rót vốn khi hết giãn cách

“Doanh số thị trường miền Nam của Sunhouse giảm tới 80%, nhưng doanh thu tổng của tập đoàn tăng ít nhất 10%”, Shark Nguyễn Xuân Phú tâm sự.
Chi tiết

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ F0 ĐỒNG HÀNH CHỐNG DỊCH - THU NHẬP 6-8 TRIỆU/THÁNG

ATM F0 chống dịch: chương trình được thực hiện bởi Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam nhằm hỗ trợ cho các F0 đã khỏi bệnh có việc làm, có thêm thu nhập trong giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid 19 và trên hết là tạo cơ hội dể họ tri ân đội ngũ y tế đã cứu chữa mình. Để các cá nhân và tập thể hiểu rõ hơn về chiến dịch phát động “ATM F0 chống dịch”, SUNHOUSE đã tổng hợp những thông tin quan trọng cần biết.
Chi tiết

CHUYỂN ĐỔI SỐ TOÀN DIỆN NHÀ MÁY NHỰA ALUBA- BƯỚC ĐI CHIẾN LƯỢC CỦA TẬP ĐOÀN SUNHOUSE TRONG HÀNH TRÌNH "NÂNG TẦM CHẤT VIỆT"

Với mục tiêu trở thành thương hiệu tỷ đô vào năm 2025, SUNHOUSE tiếp tục khẳng định tên tuổi trên bản đồ gia dụng thế giới khi chính thức khởi động chiến lược chuyển đổi số hoạt động sản xuất theo mô hình Nhà máy thông minh của ITG Technology, áp dụng đầu tiên với nhà máy nhựa ALUBA.
Chi tiết

SUNHOUSE chính thức Khởi động Nhà máy sản xuất Nồi chiên không dầu xuất Mỹ, khẳng định Chất Việt trên trường Quốc tế

Dự án hợp tác giữa SUNHOUSE và Đối tác hàng đầu tại Mỹ về ngành gia dụng môi trường và gia dụng nhà bếp đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nâng tầm năng lực sản xuất và hệ thống quản lí chất lượng sản phẩm của SUNHOUSE để tiếp cận nhiều hơn những đối tác toàn cầu, khẳng định trí tuệ Việt trên trường Quốc tế.
Chi tiết

THÔNG BÁO : Thay đổi thiết kế khay hứng nước thừa sản phẩm nồi cơm điện SUNHOUSE SHD8607/SHD8217

Cụ thể, sản phẩm Nồi cơm điện SUNHOUSE SHD8607 (dự kiến áp dụng cho các lô sản xuất từ ngày 11/7/2021) và SUNHOUSE SHD8217 (dự kiến áp dụng cho các lô sản xuất từ ngày 10/8/2021) sẽ được thiết kế khay hứng nước thừa màu trắng đục, thay thế cho khay hứng nước thừa màu trắng trong trước đây (hình ảnh bên dưới).
Chi tiết
1800 6680
Top