Tin hoạt động

‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam

11/08/2020 - 02:56 PM

 

Gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, SUNHOUSE sở hữu 8 cụm nhà máy trên diện tích gần 100.000m2, mỗi năm sản xuất ra hơn 8,2 triệu sản phẩm thiết yếu.

‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam
Nằm trong KCN Ngọc Liệp, nhà máy sản xuất đồ gia dụng SUNHOUSE có tổng diện tích 100.000 m2 chuyên sản xuất nồi cơm điện, chảo chống dính, bộ nồi inox, bếp gas…
 
‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam 1
Theo ước tính, nhà máy SUNHOUSE có khả năng sản xuất 7.800.000 chiếc chảo chống dính/ năm, 540.000 bộ nồi inox/năm, 540.000 bộ nồi Inox/năm, 480.000 nồi cơm điện/năm…
 
‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam 2
Toàn bộ khâu sản xuất ruột nồi cơm điện được tự động hóa bằng dây chuyền sản xuất tốc độ cao theo công nghệ Hàn Quốc
 
‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam 3
Đây là nồi Anod cao cấp, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc cho bề mặt nhôm cứng hơn, không bị oxy hóa và thôi nhiễm vào thực phẩm
 
‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam 4
Dây chuyền sản xuất liên hoàn, khép kín của những sản phẩm được hàng triệu người tin dùng
 
‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam 5
Nhà máy vi mạch NARAE là bước tiến quyết liệt của SUNHOUSE trong định hướng phát triển sản phẩm công nghệ cao
 
‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam 8

Đây là nhà máy sản xuất thứ 8 của SUNHOUSE , sau cụm nhà máy sản xuất Gia dụng SUNHOUSE , nhà máy nhôm nhựa ALUBA, nhà máy vi mạch điện tử Narae SUNHOUSE System

‘Đột nhập’ nhà máy sản xuất đồ gia dụng lớn bậc nhất Việt Nam 7
Nhà máy bóng đèn Linghting Tospo có diện tích 7.500m2, nơi sản xuất đèn LED PANEL và UFO xuất khẩu trực tiếp đi Bắc Mỹ. Nhà máy được đầu tư mới hoàn toàn 4 dây chuyền sản xuất khép kín, 5 máy phun sơn tự động nhập khẩu Thụy Sỹ, 3 phòng sạch cấp 10…
 

Hệ thống nhà máy được đầu tư bài bản, tự chủ trong khâu sản xuất giúp SUNHOUSE kiểm soát tốt chất lượng, hạ giá thành. Không chỉ đặt mục tiêu trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, SUNHOUSE còn hướng đến là thương hiệu toàn cầu với mục tiêu là những thị trường xuất khẩu khó tính như châu Âu, châu Mỹ, Nhật Bản...

Theo Vietnamnet.vn

Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Yếu tố làm nên thành công của máy lọc nước SUNHOUSE

Cách đây 5 năm, SUNHOUSE bắt đầu nghiên cứu về dòng máy lọc nước đáp ứng hai nhu cầu: vừa có nước lọc sạch tinh khiết, vừa có nhiều chế độ nhiệt nhằm tăng tiện lợi cho người dùng. Hai năm sau, hãng cho ra dòng máy lọc nước hai vòi đa chế độ: nóng, lạnh, thường. Từ đó đến nay, đây vẫn là một trong những mẫu máy lọc nước bán chạy nhất của thương hiệu này.
Chi tiết

Bếp điện SUNHOUSE và câu chuyện dịch chuyển của căn bếp Việt

Từ bếp gas sang bếp từ, bếp hồng ngoại, SUNHOUSE đã chứng kiến và đồng hành cùng sự chuyển dịch trong nhu cầu của người tiêu dùng cũng như những đổi thay của căn bếp Việt.
Chi tiết

Thăng hạng vượt bậc, SUNHOUSE tự hào lọt TOP 200 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020

Xếp hạng 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 là minh chứng cho thấy định hướng kinh doanh đúng đắn của SUNHOUSE, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của hang nghìn cán bộ công nhân viên, bất chấp một năm kinh tế đầy những khó khăn, thách thức.
Chi tiết

Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
Chi tiết

Thương hiệu Việt: Nhìn lại để hiểu mình

Đại diện cho Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Phú - với vai trò Phó Chủ tịch, ông nêu quan điểm: “Bản chất các doanh nghiệp đều vận hành theo một chuỗi giá trị, từ nguyên vật liệu đầu vào, quá trình nghiên cứu phát triển, gia công sản xuất, quảng cáo marketing, phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng...
Chi tiết

Shark Phú lần đầu tiết lộ chuyện suýt ‘bán mình’ cho Electrolux: Thương vụ chốt 250 triệu USD, đến khâu DD thì may mắn có cớ để ‘hủy kèo’

Thương vụ Electrolux mua Sunhouse diễn ra 3 năm trước, đã thỏa thuận xong với mức giá 250 triệu USD. 31/12/2017 là hạn chót kết thúc DD, nhưng đơn vị thẩm định thực hiện chậm. "Đâu đó có thể là may mắn, hoặc là một kiểu tâm linh", Shark Phú chiêm nghiệm…
Chi tiết

SUNHOUSE khẳng định “Chất Việt”, tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

Ngày 25/11 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội, 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia trong đó có Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được xướng tên và nhận biểu trưng danh giá.
Chi tiết

SUNHOUSE chứng minh nội lực, liên tục đón tiếp các đoàn đối tác đến thăm quan và làm việc tại nhà máy

Trong tháng 11/2020 vừa qua, SUNHOUSE đã đón tiếp các đoàn đại diện từ hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Saigon Coop đến thăm quan nhà máy. Nhiều cơ hội hợp tác cũng đã được triển khai sau chuyến thăm quan này.
Chi tiết

SUNHOUSE đưa hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu cùng miền Trung tái lập cuộc sống

Ngày 6 – 8/11 vừa qua, chuyến xe yêu thương của SUNHOUSE đã tới Quảng Bình – Quảng Trị - Huế, mang theo hàng ngàn sản phẩm gia dụng thiết yếu để hỗ trợ bà con miền Trung nhanh chóng tái thiết lập và ổn định cuộc sống sau lũ.
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020

Nồi cơm điện chính là sản phẩm mang thương hiệu SUNHOUSE được xếp hạng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp SUNHOUSE được vinh danh.
Chi tiết
1800 6680
Top